Tin tức mới cập nhật
CHUYÊN VIÊN TIẾP NHẬN TRUNG TÂM BẢO HÀNH XIAOMI
By admin Phòng Bảo hành
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm về sản phẩm đầu vào tại Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật Bảo hành Xiaomi
- Tiếp nhận sản phẩm trực tiếp từ khách hàng, đối tác, nhà vận chuyển và nội bộ
- Kiểm tra điều kiện của sản phẩm về Bảo hành; Dịch vụ; Đổi mới…
- Phát hiện và xử lý tại chỗ các lỗi đơn giản…
- Lập biên bản nhận sản phẩm theo quy định
- Tư vấn khách hàng và xử lý khiếu nại theo quy định
- Bàn giao máy đã thực hiện công tác bảo hành đến khách hàng theo quy định
- Đề xuất cải tiến quy trình nâng cao hiệu quả làm việc
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ trưởng bộ phận
- Làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy (8h00 – 17h30)
- Làm việc tại: Số 66-68 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/Nữ từ 22 đến 30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành CNTT, Kỹ thuật…
- Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí liên quan đến Chăm sóc khách hàng; Dịch vụ khách hàng
- Giao tiếp vui vẻ, khéo léo, không nói giọng địa phương
- Am hiểu về các sản phẩm tin học, điện thoại, đồ gia dụng…
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết khiếu nại khách hàng
- Kỹ năng chăm sóc và thuyết phục khách hàng
- Cẩn thận, chăm chỉ và trung thực
QUYỀN LỢI NHẬN ĐƯỢC
- Thu nhập tháng gồm Lương cơ bản & Phụ cấp
- Thưởng tháng 13, Thưởng thành tích cá nhân (KPI) theo năm
- Điều chỉnh lương định kỳ hằng năm
- Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Chính sách du lịch năm, kickoff quý và khám sức khỏe định kỳ,
- Trang bị đầy đủ Laptop, VPP phục vụ công việc
- Cơ hội làm việc môi trường chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường
- Tiếp cận hệ thống, quy trình, phần mềm chuyên nghiệp (ERP)
- Được đào tạo và phát triển lộ trình nghề nghiệp